KHUYẾN MÃI LỚN ~ NHÂN NGÀY TÍCH HỢP CHƯƠNG TRÌNH TÍNH ĐIỂM THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG NGAY TRÊN WEBSITE VỚI NHIỀU KHUYẾN MÃI VÀ ƯU ĐÃI LỚN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT !

Má bò hầm sốt vang đỏ

Má bò hầm sốt vang đỏ

Má bò hầm sốt vang đỏ

Nguyên Liệu

  1. 1 cái má bò (600-800gr)
  2. 1 củ Hành tây
  3. 1 củ cà rốt
  4. Cần tây
  5. 500 ml rượu vang đỏ
  6. 6 lá nguyệt quế khô
  7. Vài nhánh húng tây
  8. Tiêu xay
  9. 3 muỗng dầu olive
  10. 1 muỗng cà phê bơ động vật
  11. 6-7 củ khoai tây loại bột
  12. Sữa
  13. Muối

Các bước

  1. Má bò đem về lọc sạch mỡ, lau khô, ướp với chút muối và tiêu dàn đều 2 mặt.

  2. Cho 2 muỗng dầu olive vào chảo cho nóng, chiên áp chảo tới khi má bò có màu nâu vàng đẹp mắt. Bước này mình quên chụp hình rồi

  3. Nhấc bò ra cho vào nồi, nước ngang mặt thịt cùng lá nguyệt quế, vài nhánh húng tây, chút muối, chút tiêu, nấu lên. Trong khi đó lột/gọt vỏ hành tây, cà rốt rồi xắt hạt lựu. Cần tây cũng xắt hạt lựu nếu là loại lớn như ở nước ngoài. Loại nhỏ như ở Việt Nam thì cắt nhỏ, ko lấy lá.

  4. Cho 1 muỗng dầu olive vào chảo, cho hành tây, cà rốt vào xào khoảng 3’, sau đó cho cần tây vào xào thêm 3’ nữa. Đổ 500ml rượu vang đỏ vào nấu thêm trong 1’. Đổ hết vào nồi bò hầm chung trong 2 tiếng. Nhớ canh đừng để cạn nước quá 1/2 miếng bò nhá! Nếu các bạn mà có loại nồi hầm/nồi ủ/nồi nấu chậm thì miếng thịt bò sẽ mềm và thơm cực ngon.

  5. Trong khi đó, rửa sạch khoai tây, luộc chung với xíu muối. Khoai tây chín mềm rồi thì nhắc ra lột vỏ, nghiền nhuyễn, cho sữa và bơ vào nấu chung. Ai muốn ăn nhuyễn mềm thì cho nhiều sữa, ăn hơi khô xíu thì cho sữa vừa thôi  Khi nào thấy khoai đảo hơi nặng tay thì dừng. Nhớ đứng đó đảo đều tay vì dễ cháy nồi lắm nhen các chị em!

  6. Sau khi bò đã mềm, gắp bò ra dĩa, bỏ lá thyme và lá nguyệt quế đi, lấy máy xay xay nước sốt cho nhuyễn. Nước sốt sẽ sánh dần và màu sáng hơn nha mấy chị em. Nêm thêm muối thấy hơi hơi nhạt là được, vì xíu nữa mình ăn nhiều sốt lắm đó, làm mặn là lè lưỡi nha Sau đó cho bò vô nồi lại, không nấu nữa vì dễ cháy đáy nồi

  7. Khi nào ăn, múc khoai tây nghiền ra dĩa thành 1 cái hình tròn, khoét 1 lỗ rỗng ở giữa sau đó để miếng bò lên. Chan thiệt nhiều nước sốt lên cho nó chan chứa Rắc phô mai mài, miếng tiêu và vài lá thyme trang trí (bỏ qua bước trang trí cũng được, nhà ăn mà  Rồi sau đó, không có sau đó nữa, chiến thôi Trong hình miếng bò nhìn có vẻ cứng và khô, vì thực ra mình nấu vội, có 1 tiếng rưỡi nên không được đẹp mướt mát. Nếu các bạn nấu lâu hơn thì miếng bò mềm đã lắm, vì nó là BÒ HẦM mà.

    Má bò giá sỉ 150.000đ/kg
    Hotline 0979.963.659
    Free ship giao hàng tận nhà cho đơn hàng từ 10kg trở lên mỗi loại, hàng nóng giao mỗi ngày, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm
TrЖЎМЈ giuМЃp